Ghi nhớ địa chỉ truy cập:
CachTaiZingPlay.BlogSpot.com

Wednesday, December 24, 2014

Tải game đột kích >> Tải game cf - Phiên bản mới nhất tại trang chủ VTC Game



Nội dung chính: Hướng dẫn chi tiết cách tải game đột kích, download game cf từ server của VTC Game về máy tính để cài đặt: Hướng dẫn tải game đột kích phiên bản đầy đủ cho người mới, hướng dẫn tải game cf phiên bản cập nhật lên phiên bản mới nhất cho bạn đã có sẵn bản game đột kích trên máy rồi.

Tải bản đột kích mới nhất tại đây

tải game đột kích

Các bước tải game đột kích, tải game cf phiên bản mới nhất về máy tính

Những bước hướng dẫn dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải đột kích từ máy chủ của VTC Game gần nơi bạn ở nhất để đảm bảo tốc độ download được nhanh chóng và đầy đủ, bởi vì bản game đầy đủ có dung lượng tới 1.66 GB , nếu tốc độ mạng bình thường sẽ phải tải và đợi rất lâu, cho nên việc chọn máy chủ gân nơi bạn ở để tải sẽ giúp quá trình tải được nhanh hơn.

Bước 1: Vào trang web tải game đột kích của VTC GAME

- Bạn mở trình duyệt chrome hoặc firefox hoặc internet explorer lên sau đó gõ vào địa chỉ: http://vtcgame.vn/download-games/1 hoặc bạn có thể vào trực tiếp bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY bạn sẽ bắt gặp giao diện như thế này:

vào trang tải game đột kích

- Tại "Bạn ở khu vực": hãy chọn khu vực gần nơi bạn ở.

- Tại "Chọn Game": Bạn chọn Đột Kích

- Tại "Nhà cung cấp mạng": Mặc định là VTC

Bước 2: Tải game đột kích phiên bản đầy đủ

- Sau khi bạn lựa chọn xong khu vực thì ngay phía dưới tại khu vực "Phiên bản đầy đủ" bạn sẽ thấy phiên bản mới nhất có chữ "New" nhấp nháy ở cạnh, hãy nhấn vào nút "TẢI VỀ" để tải phiên bản gamne đột kích mới nhất về máy.

tải game đột kích phiên bản đầy đủ

- Khi một hộp thoại hiện lên, bạn chọn nơi lưu game đột kích, yêu cầu ổ cứng còn trống ít nhất là 1.7 GB, sau đó nhấn SAVE để bắt đầu tải về (mỗi máy khác nhau sẽ hiển thị khác nhau, có máy sẽ tự động tải luôn sau khi nhấn tải về, có máy cài đặt trình download thì nó sẽ hiện chương trình đó lên, bạn phải tùy cơ ứng biến)

lưu game đột kích

Hoặc: Tải game đột kích phiên bản cập nhật để nâng cấp phiên bản game cf hiện tại

- Nếu máy bạn đã có phiên bản game đột kích nào đó rồi, bạn không muốn tải phiên bản đầy đủ vì mất quá nhiều thời gian do nặng quá thì bạn có thể tải bản game đột kích phiên bản cập nhật.

- Cách tải cũng tương tự như trên, sau khi vào trang download game đột kích, bạn kéo xuống phần "Bản cập nhật" và nhấn vào chữ "TẢI VỀ" ở dòng kế tiếp đó, bạn sẽ tải được phiên bản cập nhật game đột kích mới nhất.

tải bản cập nhật game đột kích

CachTaiZingPlay.blogspot.com chúc bạn thành công



No comments:

Post a Comment

About us

CachTaiZingPlay.BlogSpot.com là blog chuyên hướng dẫn cách tải các loại game của ZingPlay, cách đăng ký tài khoản, lấy lại mật khẩu game ZingPlay và các game khác thuộc Zing!
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật