Ghi nhớ địa chỉ truy cập:
CachTaiZingPlay.BlogSpot.com

Monday, June 2, 2014

Tải game cờ tướng của Zing Play - chơi game cờ tướng trên Zing Play



Bài này Mr Mốc sẽ hướng dẫn bạn cách tải game cờ tướng của Zing Play về chơi, và cách chơi game cờ tướng trên Zing Play, bạn chú ý đón đọc nha.
Game cờ tướng là một trong những game dân gian được nhiều người ưa chuộng, người chơi cờ tướng phải là người có bộ não nhạy bén tinh nhanh, với 32 quân cờ chia làm 2 đối mặt với nhau trên bàn cờ tướng, bạn phải là một người có khả năng tính toán, nhìn vào toàn cuộc có những nước đi được dự tính lên kế hoạch từ trước thì mới đạt được chiến thắng hiểm hách cho mình.

Tải game cờ tướng mới nhất của Zing Play tại đây

Với tài khoản Zing Play bạn có thể chơi Cờ tướng và đọ cờ với rất nhiều đối thủ khác nhau trên cả nước Việt Nam mình, bài viết này sẽ hướng dẫn cách tải game cờ tướng trên Zing play nhanh nhất.

Hướng dẫn tải game cờ tướng của Zing Play về máy để đấu với đối thủ trên cả nước:

Để chơi được cờ tướng với Zing Play thì bạn phải đăng ký tài khoản game Cờ tướng trước, tuy nhiên trong giới hạn bài này tôi chỉ hướng dẫn bạn cách tải game cờ tướng về cài đặt trên máy mà thôi, bạn có thể theo dõi bài sau để biết cách đăng ký cho mình một tài khoản nick game cờ tướng riêng.

Tải cờ tướng bước 1: Mở trình duyệt lên và truy cập vào trang tải game cờ tướng của Zing Play:

- Sau khi mở trình duyệt để vào trang web là chrome hoặc firefox hoặc internet explorer bạn vui lòng nhập vào địa chỉ: play.zing.vn/tai-game/ hoặc nhấn vào link: play.zing.vn/tai-game/

Tải cờ tướng bước 2: Chọn vào Cờ tướng từ bước 1 để vào trang tải cờ tướng:

- Trên hình minh họa ở bước 1, bạn nhấn chuột trái vào biểu tượng "Cờ Tướng", lúc này bạn sẽ được chuyển tới trang web tải cờ tướng.
- Ở trang này bạn sẽ được Zing Play giới thiệu sơ qua về trò chơi Cờ Tướng bao gồm: Giới thiệu về cờ tướng, cách chơi cờ tướng, luật chơi game cờ tướng, các thao tác trong cờ tướng và những tính năng khác...
- Để tải game cờ tướng bạn vui lòng qua bước 3

Tải cờ tướng bước 3: Hoàn tất tải game cờ tướng Zing Play:

- Để tải game cờ tướng của Zing Play về máy bạn chỉ cần thao tác đơn giản như hướng dẫn dưới đây.
- Nhìn ở hình trong bước 2 bạn sẽ thấy biểu tượng "Chơi Ngay" màu vàng ở trên cùng trang web.
- Để tải game cờ tướng zing play về máy bạn hãy nhấn vào nút "Chơi Ngay", lúc này một cửa sổ hiện ra bạn chọn nơi lưu game sau đó nhấn "Save" để bắt đầu quá trình tải game cờ tướng Zing Play.
- Sau khi tải xong bạn sẽ thấy biểu tượng game cờ tướng của Zing Play như hình dưới đây:

Vậy là hoàn tất việc tải game cờ tướng của Zing Play rồi nhé, CachTaiZingPlay.BlogSpot.com và CoGiHay.com chúc bạn thành công!


No comments:

Post a Comment

About us

CachTaiZingPlay.BlogSpot.com là blog chuyên hướng dẫn cách tải các loại game của ZingPlay, cách đăng ký tài khoản, lấy lại mật khẩu game ZingPlay và các game khác thuộc Zing!
Copyright © by StartNewWeb.com - Sitemap | Chính sách bảo mật